Ví MOMO

Hướng dẫn nạp ZingXu bằng ví điện tử MOMO

Để nạp được ZingXu bằng ví điện tử MOMO, Quý khách thực hiện theo các bước sau đây:

Để sở hữu sim 128K VinaPhone có ứng dụng MoMo. Khách hàng có thể liên hệ tại:

  • Các điểm đại lý phân phối SIM VinaPhone
  • Công ty M_Service: C9 Lê Hồng Phong (nối dài), P.12, Q.10, Tp.HCM
  • Các đại lý ủy quyền của M_Service (xem trên trang web http://www.momo.vn)

Điện thoại hỗ trợ: 18001091

  • Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp sau: MOMO ON gửi 9224
    Chú ý: MOMOON cách nhau một khoảng trống
  • Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn phản hồi với nội dung: "Tiep theo moi Quy khach nhap chinh xac thong tin theo cu phap MoMo gui 9224"
  • Quý khách hàng soạn tin nhắn: MoMo gui 9224
    Chú ý: CMMD, Hovaten chính là Số CMND và họ và tên của Quý khách
    - Ví dụ: MOMO_265412359_ NguyenVanA gửi 9224
  • Khách hàng nhận được tin nhắn thông báo kích hoạt thành công ví điện tử MoMo với nội dung:
    Quy khach dang dang ky vi MoMo thanh cong. Ma bi mat ban dau 123456. Quy khach phai vao Menu “Tien ich” de thay doi mat khau truoc khi su dung. De biet them thong tin lien he 18001091
  • Khách hàng vào Menu của MoMo, chọn mục Tien ich để đổi mật khẩu. Sau khi đổi mật khẩu thành công, SIM của khách hàng đã sẵn sàng hoạt động

Điện thoại hỗ trợ: 18001091

Yêu cầu: Khách hàng phải đến trực tiếp các chi nhánh ngân hàng Vietcombank đăng ký dịch vụ MoMo để “kết nối” tài khoản ngân hàng với tài khoản ví MoMo của khách hàng.

Tại VCB: Dịch vụ MoMo được gọi là dịch vụ Top-up thứ cấp

(Địa chỉ Ngân hàng Vietcombank số 664 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh)


Sau khi thực hiện “kết nối” thành công tài khoản ví MoMo và tài khoản ngân hàng, khách hàng sử dụng menu Ngân hàng trên sim có ứng dụng MoMo để nạp tiền vào tài khoản ví MoMo như sau:

 
  • Khách hàng chọn menu “MoMo”, ấn OK
  • Chọn menu “Ngan hang”, ấn OK
  • Khách hàng chọn menu “NH sang MoMo”, ấn OK
  • Khách hàng “nhập số tiền” cần nạp vào ví MoMo, ấn OK
  • Khách hàng “nhập mã bí mật”, ấn OK
    Chú ý: Mã bí mật là mã bảo vệ tài khoản của khách hàng. Vì vậy, cần lưu ý giữ mã bí mật một cách thận trọng và nên thay đổi theo định kỳ.
  • Khách hàng kiểm tra thông tin đã nhập và ấn “OK” để thực hiện giao dịch

Điện thoại hỗ trợ: 18001091

  • Khách hàng chọn menu “MoMo”, ấn OK.
  • Chọn menu “Thanh toan”, ấn OK.
  • Chọn menu “Th/toan hoa don”, ấn OK.
  • Khách hàng nhập mã dịch vụ, ấn OK.
    Chú ý: Mã dịch vụ được quy định như sau: ZXU: Nạp ZingXu dùng MoMo (VNG)
  • Khách hàng nhập mã số hóa đơn, ấn OK.
    Chú ý: Mã số hóa đơn ở đây được định nghĩa là tài khoản game của khách hàng (theo hình trên thì ZingXu sẽ được nạp vào tài khoản "coconut").
  • Khách hàng nhập số tiền cần nạp, ấn OK.
  • Khách hàng nhập số điện thoại thực hiện giao dịch, ấn OK
  • Khách hàng nhập mã bí mật, ấn OK.
    Chú ý: Mã bí mật là mã bảo vệ tài khoản của khách hàng. Vì vậy, cần lưu ý giữ mã bí mật một cách thận trọng và nên thay đổi theo định kỳ.
  • Khách hàng kiểm tra thông tin đã nhập và ấn “OK” để thực hiện giao dịch

Điện thoại hỗ trợ: 18001091